Sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát đã quá đỗi quen thuộc đối với nhiều gia đình ở các đô thị đông dân cư. Khi mua giàn phơi thông minh Hòa Phát có một điều mà khách hàng không thể bỏ qua đó là chính sách bảo hành giàn phơi của Hòa Phát
Chính sách bảo hành giàn phơi giữ vững uy tín và chất lượng của Hòa Phát
Giàn phơi Hòa Phát là một trong những thương hiệu sản xuất – kinh doanh giàn phơi thông minh lớn tại Việt Nam có chế độ bảo hành bảo dưỡng trọn gói và luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Nếu bạn đã mua bất cứ bộ giàn phơi thông minh nào của Hòa Phát, hãy chắc chắn giữ lại phiếu bảo hành một cách lành lặn, hoặc xác nhận với hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi mã số cá nhân riêng để đảm bảo nhận được chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất cho sản phẩm của mình.
Với thương hiệu và uy tín của mình, Hòa Phát luôn quan tâm chất lượng sản phẩm, cung cách phục vụ tân tình cùng chế độ bảo hành sản phẩm giàn phơi thông minh tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.
Bất cứ khi nào nhận được điện thoại của khách hàng báo lỗi sản phẩm, báo hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng, hay tới hạn bảo dưỡng, nhân viên trực của Giàn phơi Hòa Phát sẽ ngay lập tức xác nhận với nhân viên kỹ thuật về thời gian sẽ đến nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Việc bảo hành sản phẩm trong thời gian còn bảo hành sẽ được miễn phí hoàn toàn, cho dù là sửa chữa giàn phơi, thay mới các thiết bị, bộ phận trong sản phẩm. Ngoài ra, khi thời hạn bảo hành đã hết, trong quá trình thực hiện bảo dưỡng giàn phơi, nếu có bộ phận phải thay mới, ngay lập tức khách hàng sẽ được giảm giá 15% trên giá thành hiện đang được phân phối trong hệ thống Hòa Phát
Việc phiếu bảo hành của bạn bị thất lạc, điều đó cũng không ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn khi yêu cầu bảo hành, hãy ghi nhớ thông tin cụ thể mà bạn đã cung cấp cho nhân viên của Hòa Phát khi mua giàn phơi để chúng tôi xác nhận lại và thực hiện bảo hành cho bạn đúng theo như cam kết ban đầu. Hòa Phát cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất, những quyền lợi chính đáng, và một trải nghiệm dịch vụ trước – trong và sau bán hàng tốt nhất!
Việc xem xét thời gian bảo hành, chế độ bảo hành khi chọn mua giàn phơi thông minh Hòa Phát là điều cực kì cần thiết, khách hàng không nên bỏ qua. Chúc quý khách sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Thời hạn bảo hành giàn phơi
-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách của công ty
Quý khách xem thêm các sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát
Điều kiện bảo hành giàn phơi Hòa Phát
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành.
- Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.